League of Stickman Mod APK 6.1.6 (Vô Hạn Coins, Gems)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Mười 24, 2021
League of Stickman Mod APK 6.1.6 (Vô Hạn Coins, Gems)
Tên League of Stickman
Phiên bản 6.1.6
Tính năng MOD Vô Hạn Coins, Gems
Kích Thước 134 MB
Hỗ trợ Android 4.0.3+
Chuyên mục Hành Động
Cài trên Google Play
Phát hành DreamSky
Genre
Update Tháng Mười 24, 2021 (4 tháng ago)
DOWNLOAD (134 MB)
Thông tin MOD
  • Vô Hạn Coins, Gems

League of Stickman Mod Apk là game hành động đối kháng chiến đấu tiêu diệt quái vật của những anh hùng trong liên minh người que phát hành bởi DreamSky. Tham gia game, bạn sẽ trở thành một nhân vật anh hùng người que mang trong mình sức mạnh chiến đấu bất diệt. Sở hữu ngay những chiêu thức tấn công khác biệt cho mỗi nhân vật, bạn sẽ tấn công những con quái vật đáng tiến vế phía bạn từ mọi nơi.

Hack League of Stickman Mod mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu mạnh mẽ, thoải mái chặt chém trong game sẽ giúp người chơi có những màn chơi thật mãn nhãn. Mỗi nhân vật về cơ bản sẽ bao gồm 4 chiêu thức skin giúp người chơi đánh nhau gây sát thương cao với quái vật.

Chiêu thức cơ bản nhất của mỗi nhân vật là đánh thường, cùng với các chức năng di chuyển, nhảy và bay nữa. Cứ tiêu diệt mỗi một con quái vật, bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và tiền đấy.

League of Stickman Apk – Đối kháng chặt chém tiêu diệt quái vật

Với lối chơi đơn giản và chiến đấu đánh nhau với quái vật dễ hiểu. Gameplay dường như ném bạn vào những màn chơi vô cùng tàn khốc. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa bạn và lũ quái vật đột biến ngoài kia. Một là bạn tiêu diệt nó, hại là bạn bị nó tiêu diệt. Bạn chỉ có thể lựa chọn một trong hai. Đánh hoặc bị đánh mà thôi. Với giao diện game đẹp mắt bởi đồ họa 3D.

Mọi thứ trong game được thiết kế bắt mắt cho người chơi trải nghiệm thật nhất có thể. Hack League of Stickman tạo ra những hiệu ứng chiến đấu cực kỳ mãn nhãn, các hình ảnh chiến đấu khi sử dụng skin lung linh và vô cùng ấn tượng. Cảm giác mạnh cho game thủ khi trải nghiệm siêu phẩm này. Được lấy ý tưởng từ tựa game liên minh huyền thoại nổi tiếng, các nhân vật trong game khá giống với những nhân vật trong lmht đấy nhé. Kể cả từ thiết kế hình dáng cho đến những chiêu thức skin. Tất cả mọi thứ tái hiện lại game liên minh huyền thoại trên mobile. Cũng thuộc dòng game tiêu diệt quái vật thì game thủ có thể khám phá con game Archero với nội dung khá chất lượng.

League of Stickman mod hack

Các anh hùng mạnh mẽ với khả năng chiến đấu đỉnh cao mà bạn có thể tham khảo gồm: Thợ săn, Người sói, Raven, cáo, captain, samurai, monkey… Để trở nên mạnh mẽ hơn người chơi cần trang bị thêm cho nhân vật của mình vật thêm các yêu tố như vũ khí, ngọc, bùa, giáp, cổ ngữ, vv… Với 3 chế độ chơi như Campaign, Challenge và Daily hứa hẹn sẽ ném bạn vào những trải nghiệm game cực kỳ ấn tượng đấy. Hệ thống PK mãn nhãn cho game thủ chặt chém đã tay, đánh bại lũ quái vật. Tuy nhiên thì để cày cuốc tựa game này trong phiên bản gốc thì thật sự khá khó khăn. Bởi thế mà Cuuamtruyenky đã cập nhật phiên bản League of Stickman Mod với tính năng vô hạn tiền xu/kim cương trong game. Hỗ trợ game thủ có thể mua sắm miễn phí trong cửa hàng, shopping không lo hết tiền nha.

Bạn đã từng chơi Mobile Legends Bang Bang chưa? League of Stickman Mod với nội dung tựa game đối kháng võ thuật chặt chém đã tay. Phác họa chân thực lại những cuộc chiến tiêu diệt quái vật với hiệu ứng chiến đấu thật mãn nhãn. Mang một chút thân quen gì đó nếu như bạn đã từng chơi liên minh huyền thoại. Mang đến các thách thức khó khăn theo từng cấp độ để bạn vượt qua. Mỗi cấp độ, người chơi lại phải chiến đấu, rèn luyện để nâng cao sức mạnh của bản thân. Tải League of Stickman Mod với tính năng siêu tiện ích được tích hợp cho phép bạn sử dụng tiền xu và kim cương không giới hạn. Tiền của bạn liên tục tăng lên khi mua sắm, điều này cho phép bạn nâng cấp/trang bị vật phẩm cho nhân vật anh hùng dễ dàng.

Tải League of Stickman hack – MOD Apk

League of Stickman hack – MOD Apk vô hạn tiền, kim cương và mua bất kỳ nhân vật nào bạn yêu thích. Tiền tăng lên khi bạn chi tiêu. Download ngay tại Cuuamtruyenky.vn, tigermod hoặc apkmody và bắt đầu trải nghiệm game bạn nhé. Link tải ngay phía dưới.

DOWNLOAD (134 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4.4/5 (17 votes)
Bình luận
Buồi
Có mod hồi chiêu mộ ad
Reply -
Avy
Cho hỏi có chơi được online ko
Reply -
Sang
Tải chỗ nào vậy
Reply -
Phạm Hữu Phúc
Game rất hay
Reply -
Để Lại Bình Luận