Clash Royale Mod APK 3.6.1 (Private, Nhiều Tiền, Mở Khóa)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 19, 2021
Clash Royale Mod APK 3.6.1 (Private, Nhiều Tiền, Mở Khóa)
Tên Clash Royale
Phiên bản 3.6.1
Tính năng MOD Private, Nhiều Tiền, Mở Khóa
Kích Thước 133 MB
Hỗ trợ Android 4.1+
Chuyên mục Chiến thuật
Cài trên Google Play
Phát hành Supercell
Genre
Update Tháng Tám 19, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (133 MB)
Thông tin MOD
  • Đá quý và vàng không giới hạn
  • Vô hạn kho báu
  • Các tính năng hàng đầu của royales (Toàn cầu)
  • News Royale (Tin tức, Esports)
  • Đã mở khóa tất cả bộ bài cảm xúc
  • Tất cả Battle Deck đã được mở khóa
  • Trận 1 vs 1 & 2 vs 2
  • Cập nhật thường xuyên
  • Quân đội mới / Thời gian mở khóa của tất cả các rương là 0

Lưu ý: Bản Mod Apk của Clash Royale cho Android chạy ở server riêng các bạn nhé.

  • SV1: Null’s Royale (Ổn định!)
  • SV2: Royale Lights (Đang chạy!)

Là một tựa game chiến thuật đã có thời gian hình thành và phát triển tính đến nay cũng đã tròn 5 năm. Thời gian trôi, công nghệ phát triển, nhiều thể loại game chiến thuật mới ra đời với chất lượng đồ họa cao, nhiều chế độ chơi. Tuy nhiên Clash Royale Mod vẫn được đông đảo cộng đồng game thủ vẫn đang chơi và đồng hành cùng game bởi gameplay này có lối đánh đơn giản không quá phức tạp, ra đời từ rất lâu nhưng chất lượng hình ảnh vẫn rất tuyệt vời. Bạn sẽ xây dựng và tạo ra một bộ tộc sau đó thì sẽ phát triển nó thành một bộ tộc vững mạnh, có tiếng nói và bạn sẽ phải bảo vệ bộ tộc của mình khỏi những thế lực bên ngoài. Bạn có thể thu được nhiệu lợi nhuận cũng như nhận được nhiều vũ khí, trang bị, tiền vàng từ việc xâm chiếm đánh bại các đối thủ. Khi mới vào game hãy cố gắng thu thập thật nhiều tài nguyên để xây dựng đội hình mạnh nhất có thể và tiến hành quá trình xâm chiếm.

Tải Clash Royale Mod – Chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của bạn

Trở thành một vị vua và thành lập nên một đất nước đế chế cho riêng mình. Được cộng đồng game thủ yêu quý Clash Royale Mod đặt cho cái tên vui đó là ” em trai của Clash of clans ” vì tựa game này có lối đánh đôi nét giống với game classh of clans. Kế thừa những điều mà người anh trai clash of clans đã làm được và được các game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt. Không chỉ hoạt động trên cơ sở là từ người anh trai mà gameplay còn phát triển thêm nhiều tính năng vui và thú vị khác nữa.

Clash Royale Mod

Thu hút hơn 100 triệu lượt tải xuống, hơn 10 nghìn đánh giá tích cực. Clash Royale Mod thực sử xứng đáng là một tựa game chiến thuật đỉnh nhất trên di động vượt qua cả người anh trai của mình.Lối đánh phong phú đa dạng có sự kết hợp của game MoBa, pha quyện thêm một chút thủ thành chiến thuật và thu thập thẻ tạo cho game một thế giới mở với nhiều tính năng thực sự tuyệt vời. Hãy cài ngay game chiến thuật này về điện thoại của bạn và trải nghiệm ngay thôi nào.

Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn

Với lối chơi vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được cách chơi sau quá trình hướng dẫn khoảng 5p thì bạn có thể chiến game luôn và ngay. Với cơ cấu chiến đấu đó là 3 trụ, 2 lane và 28 chiếc thẻ thì bạn không quá nhiều thứ cần phải điều hành mà chỉ cần thực hiện nhiệm vụ đó là thả lính ra 2 lane sao cho hợp lí để bảo vệ 3 trụ của bạn nhất là trụ ở giữa. Cần chú í đến việc thả lính ở 1 trong 2 lane sao cho hợp lí để có thể tiêu diệt kẻ thù, bảo vệ an toàn cho trụ của bạn. Khi có đủ tiền và thẻ thì bạn có thể nâng cấp lính lên sau trận đấu chiến thắng bạn sẽ được nhận  trophies.

game Clash Royale Mod

Chất lượng đồ họa tuyệt vời

Có sự thay đổi đáng kể so với người anh trai tải clash of clans mod apk về giao diện game, Bối cảnh của trận đấu, chất lượng hỉnh ảnh cũng được nâng cấp tạo cho người chơi cảm giác hoàn toàn mới mẻ, bắt mắt. Không bị nhàm chán khi chơi trong thời gian dài. Trong Clash Royale Mod luôn có 1 sự hài hòa về màu sắc, tông màu cũng như sự ăn khớp của các hình ảnh, màu sắc với nhau. Chính những thay đổi này sẽ giúp gameplay này nhanh chóng trở thành 1 tựa game lớn mạnh phát triển rộng rãi trên toàn cầu.

Hệ thống thẻ phong phú đa dạng

Để có thể chiến đấu được thì bạn cần tự tạo cho mình những chiếc thẻ bài công, thủ, truy hồi….v….v… để có thể tham chiến với các đối thủ khác. Người chơi còn có thể kết bạn với các người bạn của mình cũng như các người chơi khác để có thể trao đổi các thẻ bài với nhau hoặc bạn cũng có thể tự tạo dựng nên một clan và kêu gọi mọi người tham gia và trao đổi thẻ giữa các thành viên trong clan.

game Clash Royale Mod hack

Sẽ rất khó khăn nếu bạn không có đủ các thẻ bài với các tính năng giúp cho bạn có thể chiến đấu, hệ thống các truất phong phú đa dạng tuy nhiên bạn cần có tiền để mua. Các tướng, lính cũng cẩn phải được nâng cấp để chiến đấu mạnh hơn. Với tính năng trên bạn sẽ có tiền không giới hạn cho phép bạn mua sắm thoải mái tất cả những gì mà mình thích, mở khóa tất cả các trụ, các lính siêu cấp một cách dễ dàng. Trải nghiệm toàn bộ những gì có trong Clash Royale Mod mà không tốn công cày cuốc, không mất tiền nạp vào game.

DOWNLOAD (133 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

4.7/5 (3 votes)