AZ Screen Recorder Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Mười 2, 2021
AZ Screen Recorder Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên AZ Screen Recorder - ghi màn hình, quay màn hình
Phiên bản 5.9.1
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 11 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Xem và sửa video
Cài trên Google Play
Phát hành AZ Screen Recorder
Genre
Update Tháng Mười 2, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (11 MB)
  • Premium / Paid features unlocked;
  • Disabled / Removed unwanted Permissions + Receivers + Providers + Services;
  • Optimized and zipaligned graphics and cleaned resources for fast load;
  • Ads Permissions / Services / Providers removed from Android.manifest;
  • Ads links removed and invokes methods nullified;
  • Ads layouts visibility disabled;
  • Google Play Store install package check disabled;
  • Debug code removed;
  • Remove default .source tags name of the corresponding java files;
  • Analytics / Crashlytics / Firebase disabled;
  • Facebook ads bundled SDK removed completely;
  • Promo apps removed from menu;
  • No active trackers or advertisements;
  • AOSP compatible mode;
  • Languages: Full Multi Languages;
  • CPUs: armeabi, armeabi-v7a, arm64-v8a;
  • Screen DPIs: 120dpi, 160dpi, 240dpi, 320dpi, 480dpi, 640dpi;
  • Original package signature changed;

AZ Screen Recorder Mod Apk là ứng dụng quay video điện thoại hay máy tính bảng chuyên nghiệp. Rất nhiều thiết bị khi được sản xuất đều không trang bị những ứng dụng hay tính năng quay video màn hình, từ đó nhiều người đã tìm đến những ứng dụng khác nhau để thực hiện công việc này. Bạn sẽ loạt loài trên chợ ứng dụng để tìm công cụ hổ trợ cho mình, để đơn giản hơn, hôm nay mình giới thiệu ứng dụng AZ Screen Recorder Mod, một ứng dụng dễ sử dụng nhưng vô cùng mạnh mẽ.

AZ Screen Recorder – Ứng dụng quay màn hình cực hấp dẫn

AZ Screen Recorder Mod Apk cho điện thoại Android. Được phát triển và phát hành bởi AZ Screen Recorder, một cái tên đã quá quen thuộc trong hệ xem và chỉnh sửa video. Mod AZ Screen Recorder sẽ gây ấn tượng với những người lần đầu sử dụng ứng dụng, sự đơn giản đến từng thao tác, các chức năng hổ trợ tối đa cho việc ghi video màn hình của điện thoại.

Mod AZ Screen Recorder

Ứng dụng tương tự: EZ Screen Recorder Mod

Tiện ích

Bản Mod của AZ Screen Recorder sẽ yêu cầu bạn cung cấp nhiều quyền truy cập cho ứng dụng. Bạn sẽ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc khi sử điện thoại của mình. Chia sẻ cho tất cả mọi người những nội dung hấp dẫn mà bạn đã ghi được, ứng dụng không chỉ cho phép quay video mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác, hãy tự tạo cho mình những đoạn video thú vị với những tính năng siêu cấp của ứng dụng này.

Chỉ quay video không thôi thì còn gì thú vị, ứng dụng còn cho phép bạn thu âm thanh có sẳn trong hệ thống của điện thoại. Chẳn hạn bạn đang phát một bài nhạc bất kì và tiến hành quay video màn hình, chọn chức năng nguồn âm thanh từ điện thoại, lúc này video sẽ có thêm phần âm thanh đấy, thật thú vị đúng không nào. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép thu âm thanh bằng mic có sẳn của điện thoại, thích hợp với những người làm video thường xuyên trên điện thoại của mình.

Ban Mod Cua AZ Screen Recorder

Xem thêm: V Recorder Editor Mod

Những tính năng hấp dẫn

Để thích ứng với sự phát triển của công nghệ hiện tại, AZ Screen Recorder (Mod Mở Khóa Premium) đã nâng cấp một chức năng vô cùng đáng giá đó là khả năng quay video và phát trực tiếp nó trên các trang mạng xã hội. Chức năng này sẽ được mở khóa nếu bạn đã sở hữu cho mình bản Premium. Hơn nữa, quay video xong bạn sẽ làm gì, đương nhiên là chỉnh sửa nó cho đúng với chủ đích của bạn đúng không nào.

AZ Screen Recorder Mod cung cấp hệ thống công cụ cho phép bạn chỉnh sửa ngay những video bạn vừa quay, tuy chức năng chính là quay màn hình nhưng bạn đừng xem thường khả năng chỉnh sửa của ứng dụng này nhé. Thêm các hiệu ứng, áp dụng các bộ lọc thông minh, hoặc đổi tone màu cho video cũng là chức năng được nhiều người sử dụng, làm cho những chiếc video của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

AZ Screen Recorder Mod Apk

Ứng dụng trực quan

Với hầu hết các thiết bị được hổ trợ android từ 5.0 trở lên, ứng dụng sẽ hoạt động một cách mượt mà mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Tuy nhiên để đáp ứng tốt hơn, hãy sử dụng những phiên bản cao hơn nhất có thể. Các chức năng được hiển thị khá rõ ràng, dễ dàng sử dụng, không nói quá khi nó được sắp xếp rất khoa học. Mod AZ Screen Recorder hứa hẹn sẽ có nhiều cải thiện hơn nữa trong tương lại gần nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu khó tính từ người sử dụng.

Tải ứng dụng AZ Screen Recorder Mod Apk cho Android

Sẽ là một thiếu sót cho những người thường xuyên quay video điện thoại không biết đến AZ Screen Recorder Mod Apk, nó sẽ là công cụ hổ trợ đắc lực để bạn có một video chất lượng.

DOWNLOAD (11 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)