BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk (Mod Loại Watermark)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Mười 9, 2021
BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk (Mod Loại Watermark)
Tên BeatSync - Hot Videos Easy & Quick
Phiên bản 4.0.144
Tính năng MOD Loại Watermark (đọc hướng dẫn phía dưới)
Kích Thước 157 MB
Hỗ trợ Android 6.0 trở lên
Chuyên mục Xem và sửa video
Cài trên Google Play
Phát hành KineMaster Corporation
Genre
Update Tháng Mười 9, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (157 MB)
  1. Tải Kinemaster Pro và cài đặt
  2. Cài BeatSync phiên bản mới nhất ở đây
  3. Sau khi hoàn thành dự án của bạn với BeatSync, hãy nhấp vào biểu tượng Kinemaster ở góc màn hình để chuyển dự án của bạn sang Kinemaster.
  4. Xuất video với Kinemaster mà không có hình mờ

BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk là một ứng dụng xem và chỉnh sửa video đang được giới trẻ trên toàn cầu yêu thích. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, sản phẩm của nhà phát hành KineMaster Corporation đã giúp người dùng sáng tạo video nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài cú chạm trên màn hình. So với các công cụ cùng loại thì BeatSync có nét đặc trưng riêng khiến bất cứ ai đã từng trải nghiệm cùng đều yêu thích.

BeatSync – Hot Videos Easy & Quick – Ứng dụng tạo video nhanh chóng trên mobile

KineMaster Corporation là nhà phát triển ứng dụng của Hàn Quốc. Họ đã ra mắt hàng loạt các công cụ trên mobile về lĩnh vực nhiếp ảnh và video để người dùng phục vụ tốt nhất cho công việc và học tập. BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk cho điện thoại Android là một ứng dụng được đánh giá cao bởi giá trị hữu ích và sự trải nghiệm dễ dàng, thú vị mà sản phẩm mang lại. Hiện nay, app là một trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích làm phim.

BeatSync Hot Videos Easy Quick Mod

Ứng dụng tương tự: Funimate Video Editor Mod

Sáng tạo video dễ dàng

BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod giúp mọi người sáng tạo video theo sở thích của mình. Bạn có thể ghép tối đa 30 tấm ảnh khác nhau để tạo thành một thước phim ngắn. Các tính năng trên ứng dụng sẽ hiển thị trực quan để người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn chủ đề cho video, thêm hiệu ứng, bộ lọc, thời gian chuyển đổi giữa các bức ảnh, cách chuyển cảnh và chọn bất kỳ bản nhạc có sẵn trên app để chèn vào video của mình nhằm có được một thước phim độc đáo nhất.

Mod BeatSync – Hot Videos Easy & Quick cũng hỗ trợ người dùng lồng tiếng cho thước phim của mình bằng cách đính kèm voice đã thu sẵn lên app. Tính năng này sẽ giúp bạn có được một video độc đáo, khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, người dùng còn được chọn tốc độ phát cho video như ý muốn.

Lưu và chia sẻ video nhanh chóng

Ứng dụng sẽ lưu thành phẩm ngay trên bộ sưu tập của mình để người dùng dễ dàng tìm kiếm. Hoặc bạn tải chúng về kho ảnh của thiết bị để sử dụng khi cần thiết. App cũng kết nối với các trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook, WhatsApp, Instagram… để bạn chia sẻ video sáng tạo được cho bạn bè cùng thưởng thức.

BeatSync Hot Videos Easy Quick

Tính năng khác

  • Bản Mod của BeatSync – Hot Videos Easy & Quick hỗ trợ người dùng edit từng bức ảnh: tăng sáng, cắt bỏ những góc ảnh dư thừa, chọn hiệu ứng và bộ lọc phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi vị trí của các tấm ảnh hoặc hủy hàng loạt nếu không muốn chúng xuất hiện trong video của mình.
  • Bạn có thể thêm Text và hàng loạt các nhãn dán dễ thương vào video.
  • Thành phẩm sẽ được xuất dưới các định dạng như: MP4, AVI, VOB, MOV… và có chất lượng HD, SD.
  • Ứng dụng hỗ trợ 18 ngôn ngữ để người dùng dễ dàng nắm bắt các tính năng.

Xem thêm: ActionDirector Video Editor Mod

Giao diện

BeatSync – Hot Videos Easy & Quick (Mod Mở Khóa Premium) có giao diện thân thiện. Các tính năng được hiển thị bên dưới video để người dùng lựa chọn và sử dụng. Chỉ cần thực hiện thao tác vuốt và click trên màn hình là bạn đã sử dụng được công cụ này. Một video sẽ vô cùng hoàn hảo nếu người edit có gu thẩm mỹ tốt và tận dụng được tất cả các tính năng nổi bật của app.

Mod BeatSync Hot Videos Easy Quick

Tải ứng dụng BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk cho điện thoại Android

BeatSync – Hot Videos Easy & Quick Mod Apk là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng sáng tạo được những thước phim dễ dàng và ấn tượng. Bạn nên tải công cụ này về “dế yêu” để sử dụng khi cần thiết.

DOWNLOAD (157 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)