Indie-Aesthetic Mod Apk (Mod Mở Khóa VIP)

Bởi mod.team- Cập nhật Tháng Mười 21, 2021
Indie-Aesthetic Mod Apk (Mod Mở Khóa VIP)
Tên Indie-d3d prequel Video Effect for Ins & TikTok
Phiên bản 2.6.9
Tính năng MOD Mở Khóa VIP
Kích Thước 36 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Nhiếp ảnh
Cài trên Google Play
Phát hành ryzenrise
Genre
Update Tháng Mười 21, 2021 (4 tháng ago)
DOWNLOAD (36 MB)

Indie-Aesthetic Mod Apk là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tuyệt vời trên di dộng, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ Ryzenrise. Nghệ thuật chỉnh sửa và tạo kiểu chụp ảnh hiện nay đang được đông đảo giới trẻ cũng như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vô cùng yêu thích.

Mỗi người có một phong cách khách nhau, và thông qua chỉnh sửa ảnh, họ muốn truyền tải góc nhìn nghệ thuật của mình ra thế giới. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa media khác nhau trên thị trường, nhưng Indie-Aesthetic vẫn là một cái tên nổi bật nhất nhờ vào những khả năng mạnh mẽ của mình.

Sự tuyệt vời trong các bộ lọc luôn mang đến cho hình ảnh một sự lột xác không tưởng, chỉ với vài sợ thay đổi nhỏ về màu sắc, hiệu ứng, chúng đã trở nên hoàn hảo và mang tính nghệ thuật cao. Đây là ứng dụng mà những người yêu thích chụp ảnh, quay video không nên bỏ qua.

Indie-Aesthetic  – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video mạnh mẽ

Indie-Aesthetic Mod Apk cho điện thoại Android hoạt động như một trình biên tập và chỉnh sửa ảnh, video, cho phép người dùng thỏa mái sáng tạo để cho ra đời những kiệt tác của riêng mình. Bên cạnh đó, camera của ứng dụng được tích hợp công nghệ AI thông minh để cải thiện hiệu suất làm việc, đồng thời áp dụng thêm vào đó nhiều hiệu ứng đặc biệt và các bộ lọc độc đáo.

Điều ấn tượng ở đây là bạn có thể cá nhân hóa hoặc tùy chỉnh camera theo ý mình để cải thiện hiệu năng làm việc. Các tính năng liên kết chặt chẽ với nhau, chính vì vậy nên bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các hiệu ứng, các phong cách chụp khác nhau tùy theo sở thích mà không gặp bất kỳ một khó khăn nào.

mod Indie Aesthetic

Ứng dụng có tính năng tương tự: Fotor Photo Editor Mod

Chỉnh sửa ảnh 3D và video 3D

Mod Indie-Aesthetic không chỉ là một chiếc máy ảnh mà nó còn tích hợp nhiều bộ công cụ chỉnh sửa đặc biệt để bạn làm việc với ảnh, video và nhiều loại media khác. Người dùng có thể nhập nhiều loại tệp khác nhau, vì ứng dụng có thể dễ dàng thích ứng với mọi nội dung nhờ vào công nghệ thông minh của mình. Bạn có thể cắt, xóa phông nền, thay đổi, điều chỉnh màu sắc, chèn các hiệu ứng và làm bất cứ điều gì bạn muốn để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

Indie Aesthetic mod

Hàng trăm nội dung và phong cách

Indie-Aesthetic Mod có số lượng hiệu ứng gần như là vô tận, và chia chúng thành nhiều chủ đề, danh mục khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu. Tất cả các hiệu ứng nổi tiếng hay thời thượng dành cho giới trẻ sẽ luôn được ưu tiên xuất hiện lên trang chủ chẳng hạn như VHS, Glitter, Miami, Polaroid,… chỉ với một cú nhấp là bạn sẽ áp dụng ngay các hiệu ứng đó vào ảnh của mình. Sau khi thấy ưng ý bạn chọn áp dụng và tải về là xong.

Xem thêm: Photo Lab Picture Editor Mod

Giao diện

Indie-Aesthetic (Mod mở khóa VIP) có giao diện được thiết kế theo phong cách mới, chứa nhiều chức năng chỉnh sửa chuyên nghiệp và cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Các bộ lọc, hiệu ứng được bố trí ngay phía dưới camera để bạn có thể kích hoạt ngay lập tức chỉ với một lần chạm. Bố cục khoa học, các công cụ được thể hiện rõ ràng và hiệu năng mượt mà, bạn sẽ có tất cả chỉ với Indie-Aesthetic.

Indie Aesthetic mod apk

Tải ứng dụng Indie-Aesthetic Mod Apk cho Android

Indie-Aesthetic Mod Apk là một công cụ chỉnh sửa media ấn tượng, được sản xuất để dành riêng cho giới trẻ, nơi họ luôn tìm kiếm những màu sắc rực rỡ và sống động. Nhiều người thậm chí còn tạo ra những phong cách chụp mới mẻ và tạo nên một xu hướng trong cộng đồng ngay sau đó bởi sự sáng tạo, độc đáo của bức ảnh. Hãy tải về và sử dụng ngay Indie-Aesthetic để chụp cho bản thân những bức ảnh để đời, có một không hai nhé!

DOWNLOAD (36 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)