Epic Battle Simulator 2 Mod APK 1.5.50 (Vô Hạn Tiền)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 14, 2021
Epic Battle Simulator 2 Mod APK 1.5.50 (Vô Hạn Tiền)
Tên Epic Battle Simulator 2
Phiên bản 1.5.50
Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Kích Thước 62 MB
Hỗ trợ Android 4.4
Chuyên mục Chiến thuật
Cài trên Google Play
Phát hành Rappid Studios
Genre
Update Tháng Tám 14, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (62 MB)
Thông tin MOD

[MOD V1]

  • Vô hạn kim cương

[MOD V2]

  • MOD menu (ở giữa lề phải màn hình game)
  • Tiền miễn phí trong trận chiến (Free money in battle)
  • Đặt quân số không giới hạn (Set unlimited troops)
  • Tăng tốc độ trò chơi (Increase game speed)
  • Mở khóa tất cả các máy (Unlock all the machines)
  • Kim cương miễn phí (Free Diamonds)

Epic Battle Simulator 2 cho bạn tham gia vào những trận chiến tranh quy mô lớn giữa nhiều quốc gia trên thế giới với nhau. Đây giống như cuộc chạy đua vũ trang để tìm ra vũ khí tối tân, hiện đại nhất. Các trận chiến được sắp xếp theo chuỗi, diễn ra vô cùng căng go, quyết liệt. Trên chiến trường này, một là giành chiến thắng và có tất cả. 2 là thất bại, hy sinh trên mặt trận và không có gì. Vậy nên người chơi cần nổ lực, chiến đấu hết mình, không được nhân nhượng cho bất kì kẻ địch nào. Cho đối thủ của mình có cơ hội sống là bạn đang tự tay giết chết mình đấy. Ở phiên bản 2 này không có nhiều thay đổi so với Epic Battle Simulator được ra mắt trước đó. Lối chơi cơ bản vẫn giống các tựa game khác cùng thể loại. Khi xét về đồ họa chúng ta có thể thấy được nhiều điểm khác biệt, mới lạ. Sự sáng tạo của nhà phát hành đã thu hút được nhiều game thủ chú ý. Tạo nên siêu phẩm, khác biệt hoàn toàn so với những game chiến lược khác đang phổ biến hiện nay.

Tải Epic Battle Simulator 2 Mod – Giành chiến thắng trong cuộc chiến quy mô lớn

Bất kì 1 tựa game chiến lược nào cũng yêu cầu người chơi cần có tầm nhìn sâu rộng trong trận đấu. Khả năng tư duy, tính toán thông minh. Cuộc chiến giữa 2 đội quân với nhau, người nào có kế hoạch, chiến thuật biến ảo thì người đó giành chiến thắng. Epic Battle Simulator 2 Mod tạo ra nhiều thử thách khó kích thích trí tuệ của người chơi phát triển. Quân đội đa dạng cùng với nhiều vũ khí hiện đại để bạn xây dựng lên đội quân chiến đấu hùng hậu. Những cuộc chiến trong gameplay này đều có quy mô rất lớn, diễn ra với tốc độ cực nhanh. Lần lượt 2 đội sẽ cho quân ra tham chiến. Chỉ đạo binh lính của bạn ra quân sao cho hợp lí để không phải hy sinh. Nâng cấp đội hình lớn mạnh theo thời gian, tăng sức tấn công, phòng thủ. Đặc biệt chiến thuật, đội hình cần thay đổi liên tục, biến đổi không ngừng khiến kẻ địch hoa mắt, chóng mặt. Không biết được lối đánh của bạn để chống cự.

Epic Battle Simulator 2 mod apk

Quân đội và vũ khí

Quân đội và vũ khí là 2 điểm mạnh của Epic Battle Simulator 2 Mod. Không những đa dạng, nhiều thể loại mà những thiết kế, tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo. Sự kết hợp cực kì hoàn hảo, mới lạ giữa đồ họa cổ điển và hiện đại. Nhiều thể loại binh lính với các chức năng khác nhau cho bạn lựa chọn xây dựng đội hình tác chiến. Lính phòng thủ, lính tấn công, lính bắn cung, cận chiến, vv….. Cùng với hàng trăm loại binh chủng khác nữa. Nếu mình kể hết tất cả thì anh em chắc chắn sẽ không còn tò mò, háo hức nữa. Tự mình trải nghiệm và khám phá sẽ tìm thấy được nhiều điều vui vẻ hơn. Về vũ khí thì đối với những tựa game chiến thuật, yếu tố vũ khí không quá quan trọng. Bởi sự tư duy, chiến lược mới quyết định chiến thắng. Còn vũ khí chỉ là công cụ hỗ trợ cho đội quân của bạn thôi. Speacial, Epic, Cavalry, Melee là những gì bạn có thể lựa chọn để trang bị cho binh lính của mình.

game Epic Battle Simulator 2 mod

Nâng cấp

Đội hình chiến đấu cần được nâng cấp sức mạnh theo thời gian. Quân đội và vũ khí chỉ có thể mang lại một lượng sát thương nhất định. Nếu muốn chỉ số gây sát thương tăng lên cao hơn, bạn phải cải tiến vũ khí, trang bị vật phẩm cho binh lính. Những chiến binh khi có áo giáp sẽ tăng được khả năng chống chịu, giảm sát thương khi bị kẻ địch tấn công. Mũ, áo giáp, giày, bạn có thể mua được dễ dàng trong shop. Đặc biệt với phiên bản vô hạn tiền, người chơi được lựa chọn, trang bị những vật phẩm tốt nhất cho đội quân chiến đấu. Mỗi loại vũ khí sẽ có một chỉ số tấn công riêng. Cần tìm hiểu thông tin, đặc điểm của từng loại để nâng cấp sao cho phát huy được hết sức mạnh tiềm ẩn nhé.

game Epic Battle Simulator 2 mod hack

Chế độ chơi online hấp dẫn

Điều mình cảm thấy thích nhất trong Epic Battle Simulator 2 Mod là chế chế độ thi đấu online vô cùng hấp dẫn. Tham gia cuộc chiến, bạn sẽ được đối đầu, tranh tài với những đối thủ đến từ các quốc gia khác. Họ có thể là người có kỹ năng cao hoặc thấp, được hệ thống ghép ngẫu nhiên.  Tuy nhiên, cấp độ càng cao thì đối thủ sẽ càng mạnh hơn. Bạn sẽ đối đầu với những người có kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu cực kì tốt. Cơ hội để người chơi được học hỏi lối đánh, cách sắp xếp đội hình và xử lí tình huống của họ. Từ đó xây dựng lên chiến lược, kế hoạch chiến đấu cho riêng mình. Trong chế độ này, bạn có thể tự tạo phòng và mời những người bạn của mình vào cùng tham gia. Lưu ý: Cần có dữ liệu di động mới có thể kết nối được nhé.

tai game Epic Battle Simulator 2 mod apk

Epic Battle Simulator 2 là nơi rất thích hợp để bạn thể hiện kỹ năng lãnh đạo đội quân, khả năng tư duy, bày binh, bố trận của mình. Với những trận đấu online đối kháng siêu kinh điển, kịch tính và nghẹt thở đến giây phút cuối cùng. Người chơi sẽ có cảm giác như đang bị hút vào trận chiến thật vậy. Quân địch rất đông đảo và cực kì hiếu chiến. Hãy cùng với những người đồng đội của mình tham chiến ngay thôi nào. Tải Epic Battle Simulator 2 Mod xây dựng chiến lược chiến đấu cho riêng mình.

DOWNLOAD (62 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

2.9/5 (14 votes)