ABA English – Learn English Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Mười 2, 2021
ABA English – Learn English Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên ABA English - Learn English
Phiên bản 5.6.7
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 62 MB
Hỗ trợ Android
Chuyên mục Giáo dục
Cài trên Google Play
Phát hành ABA English
Genre
Update Tháng Mười 2, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (62 MB)

ABA English – Learn English Mod Apk nằm trong top 10 ứng dụng học tiếng Anh tốt nhất trên mobile hiện nay được hàng triệu người trên toàn cầu yêu thích. Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, công cụ đã giúp người dùng học ngoại ngữ hiệu quả và thích thú hơn. Đến nay, app đã có 120 triệu lượt tải trên CH Play và nhận được đánh giá 4.6/5 sao.

ABA English – Learn English – Ứng dụng học tiếng Anh hữu ích

ABA English – Learn English Mod Apk cho điện thoại Android là sản phẩm nổi bật nhất của nhà phát hành ABA English (Tây Ban Nha). Ứng dụng không chỉ được người dân trong nước yêu thích mà còn thu hút hàng triệu người trên thế giới cài đặt về “dế yêu” để hỗ trợ cho việc học tiếng anh của mình. App phù hợp với người lớn lẫn trẻ em nhờ tích hợp hàng loạt các bài học từ dễ đến khó.

ABA English Learn English Mod

Ứng dụng tương tự: Buddy.ai: English for Kids Mod

Kiểm tra trình độ Tiếng Anh trước khi học

Khác với các app học tiếng anh khác, trước khi trải nghiệm việc học tại ABA English – Learn English Mod, bạn phải làm một bài test được cài đặt sẵn trên ứng dụng để kiểm tra trình độ ngoại ngữ của mình. Sau khi làm xong, công cụ sẽ chấm điểm và gợi ý cho bạn một lớp học phù hợp. Hiện nay, trên app có các khóa học từ A1-C1 với mức độ khó tăng dần.

Luyện nghe và phát âm

Ứng dụng sẽ giúp người học luyện nghe và phát âm thông qua các video trên ứng dụng. Bạn sẽ được xem các thước phim hoạt hình vui nhộn bằng tiếng anh và chọn phụ đề tiếng mẹ đẻ bên dưới để dễ hiểu. Sử dụng ngôn ngữ bản địa nên mọi phát âm ở công cụ này đều chính xác và dễ nghe.

Hàng ngàn bài học

Mod ABA English – Learn English có hàng ngàn bài học khác nhau cho người dùng trải nghiệm. Bạn có thể học tiếng anh theo chủ đề: gia đình, bạn bè, công việc, phương tiện giao thông, rau củ quả hoặc tiếng anh chuyên ngành, tiếng anh giao tiếp. Mỗi bài học đều giúp học viên rèn luyện kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết vô cùng hiệu quả.

ABA English Learn English

Học qua video

Công cụ còn tích hợp các video do các giảng viên tiếng anh hàng đầu trực tiếp giảng dạy. Học viên sẽ nghe họ phát âm và chỉnh sửa một số lỗi cơ bản mà người học hay mắc phải. Với phương pháp truyền tải này, bạn như đang ngồi trong một lớp học thật sự.

Xem thêm: Drops Language Learning Mod

Kiểm tra mức độ hiệu quả

ABA English – Learn English sẽ kiểm tra mức độ hiệu quả của việc học bằng các bài test có sẵn trên app. Vào cuối buổi học, bạn hãy lựa chọn một bài bất kỳ để thực hành.

Tính năng khác

  • Bản mod của ABA English – Learn English còn tích hợp các bản nhạc tiếng anh hay nhất để người học thư giãn khi đầu óc căng thẳng.
  • Bất cứ người học nào cũng được tham gia vào cộng đồng ABA English nếu đăng ký thành viên trên ứng dụng. Đây là nơi bạn giao lưu, chia sẻ việc học tiếng anh với người dùng khác trên toàn cầu.

Giao diện

ABA English – Learn English (Mod Mở Khóa Premium) có giao diện đơn giản, thân thiện. Các bài học được hiển thị trực quan trên màn hình để học viên lựa chọn. Chỉ cần thực hiện các thao tác vuốt và click trên màn hình là bạn đã sử dụng được ứng dụng này.

Mod ABA English Learn English

Tải ứng dụng ABA English – Learn English Mod Apk cho điện thoại Android

Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng học tiếng anh liên tục ra mắt nhưng ABA English – Learn English Mod Apk vẫn là một cái tên gây chú ý nhiều nhất. Nhờ sự đầu tư chỉn chu của cha đẻ nên công cụ đã mang đến những giá trị hữu ích cho người dùng. Bạn hãy tải ứng dụng về “dế yêu” để cải thiện kỹ năng học ngoại ngữ của mình.

DOWNLOAD (62 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (3 votes)