TapScanner Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)

Bởi mod.team123- Cập nhật Tháng Mười 5, 2021
TapScanner Mod Apk (Mod Mở Khóa Pro)
Tên TapScanner
Phiên bản 2.6.9
Tính năng MOD Mở Khóa Pro
Kích Thước 35 MB
Hỗ trợ Android
Chuyên mục Doanh nghiệp
Cài trên Google Play
Phát hành Tap-Mobile
Genre
Update Tháng Mười 5, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (35 MB)

TapScanner Mod Apk đang phục vụ nhu cầu quét tài liệu của hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Thay vì phải ra tiệm scan hoặc mua một máy quét, giờ đây bạn quét mọi giấy tờ quan trọng ngay trên “dế yêu” của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Sản phẩm của nhà phát hành Tap-Mobile được đánh giá 4.6/5 sao và nằm trong top 10 “Ứng dụng scan tài liệu tốt nhất cho Android”.

TapScanner (MOD, Premium Unlocked) là một trong những công cụ yêu thích để quét bất cứ thứ gì bạn muốn và lưu trữ nó một cách hiệu quả.

TapScanner – Quét mọi tài liệu dễ dàng trên di động

Tap-Mobile đã ra mắt khán giả 3 công cụ hữu ích nhất để phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí, bao gồm: TapScanner Mod Apk cho điện thoại Android, Walli và Selfix – Photo Editor And Selfie Retouch. Theo đánh giá của người đã cài đặt app, tất cả sản phẩm của Tap-Mobile đều chất lượng, dễ dùng nhờ cài đặt các tính năng nổi trội và xây dựng với một giao diện thân thiện. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng thường xuyên nâng cấp ứng dụng để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng trên toàn cầu.

TapScanner Mod

Ứng dụng tương tự: Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR Mod

Biến điện thoại thành máy scan

Với TapScanner Mod, mọi tài liệu như: văn bản, hợp đồng, hóa đơn, biên lai… được viết tay hoặc đánh máy sẽ được scan nhanh chóng trên di động chỉ với một cú chạm. Có hai cách sử dụng ứng dụng này đó là bạn dùng máy ảnh trên điện thoại để chụp giấy tờ muốn scan rồi sau đó mở app lên và upload tài liệu lên công cụ để scan. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên rồi đưa camera đến trước các loại giấy tờ cần quét. Nên để mọi tài liệu nằm gọn trong khung của app để việc quét văn bản diễn ra nhanh chóng và đạt chất lượng tốt nhất. Dù chọn cách scan nào thì sau khoản 1 phút, app sẽ thông báo quét thành công để bạn nắm bắt và thành phẩm sẽ được lưu ngay vào Bộ sưu tập trên ứng dụng.

Tốc độ xử lý của Mod TapScanner nhanh chóng khi ứng dụng được cài đặt bằng chế độ quét liên tục. Nhờ cài đặt công nghệ hiện đại nên mọi tài liệu được quét với chất lượng sắc nét nhất đến từng câu chữ, tương đương một chiếc máy in chuyên nghiệp.

Edit tài liệu dễ dàng

Tích hợp bộ công cụ edit chuyên nghiệp nên ứng dụng sẽ tự động xóa các khung viền dư thừa trên văn bản và hỗ trợ người dùng edit tài liệu dễ dàng như: chỉnh size, tăng độ sáng, dùng các bộ lọc màu để cân bằng màu sắc trên giấy tờ nhằm scan tài liệu với thành phẩm chất lượng nhất.

TapScanner

Tải và chia sẻ tài liệu nhanh chóng

Mọi người tải các tài liệu đã scan trên ứng dụng về điện thoại dễ dàng chỉ với với một cú chạm. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ ngay bản scan cho bạn bè qua email hoặc tài khoản Zalo, tin nhắn Facebook, Telegram, WhatsApp có cài đặt sẵn trên thiết bị.

Xem thêm: Text Scanner [OCR] Mod

Tính năng khác

  • Bản Mod của TapScanner còn xuất file đã scan dưới nhiều định dạng khác nhau như: PDF, TXT, JPG để phục vụ tốt nhất cho mục đích sử dụng của người dùng.
  • Công cụ hỗ trợ sao lưu tài liệu quan trọng nhanh chóng trên Google Drive, Icloud, Dropbox, OneDrive để bảo vệ các file luôn an toàn, tránh trường hợp bị mất.
  • App cũng quét được mọi chữ ký và cho phép chèn vào các tài liệu quan trọng khác như: hợp đồng, công văn, thư mời…

Giao diện

TapScanner (Mod Mở Khóa Pro) có giao diện đơn giản, thiết kế với hai phông nền đen và trắng cho người dùng lựa chọn. Các tính năng đều được tối ưu hóa và sắp xếp gọn gàng để đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của người dùng. Chỉ cần thực hiện thao tác vuốt và click trên màn hình là bạn đã sử dụng được công cụ này.

Mod TapScanner

Tải ứng dụng TapScanner Mod Apk cho điện thoại Android

TapScanner Mod Apk là ứng dụng hữu ích dành cho mọi đối tượng người dùng để phục vụ cho công việc và học tập. Bạn nên tải ứng dụng này về “dế yêu” để scan tài liệu khi cần thiết.

DOWNLOAD (35 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)