Apolo Launcher Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)

Bởi mod.team2- Cập nhật Tháng Mười 8, 2021
Apolo Launcher Mod Apk (Mod Mở Khóa Premium)
Tên Apolo Launcher
Phiên bản 2.0.1 b273
Tính năng MOD Mở Khóa Premium
Kích Thước 26 MB
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Chuyên mục Cá nhân hóa
Cài trên Google Play
Phát hành Mad Seven
Genre
Update Tháng Mười 8, 2021 (5 tháng ago)
DOWNLOAD (26 MB)

Apolo Launcher Mod Apk là ứng dụng giúp bạn cá nhân hóa điện thoại của bạn một cách triệt để nhất. Điện thoại ngày này không còn là một món đồ đơn giản chỉ để nghe, gọi và nhắn tin. Thay vào đó, điện thoại nó như một món đồ trang sức đúng nghĩa. Chính vì thế, bạn cần làm tất cả những gì để nó mang một dấu ấn cá nhân đậm nét. Trang bị cho nó một chiếc ốp lưng đẹp mắt hay móc lên nó những chiếc khóa xinh sắn. Một điều đơn giản hơn nữa là thay đổi được giao diện của điện thoại, một hình thức cá nhân hóa vô cùng mới mẽ và độc lạ.

Apolo Launcher – Ứng dụng cá nhân hóa điện thoại độc đáo

Apolo Launcher Mod Apk cho điện thoại Android. Một chiếc điện thoại với giao diện được dùng đi dùng lại qua năm này tháng nọ là một điều vô cùng nhàm chán. Một sự thay đổi nhỏ cho tầm nhìn quen thuộc cũng làm bạn thêm thích thú hơn. Vì vậy, tại sao bạn không nên trang bị thử cho mình những ứng dụng có thể thay đổi điều này. Đã đến lúc bạn sử dụng Apolo Launcher Mod để thay đổi những thứ quen thuộc của mình.

Apolo Launcher Mod APk

Ứng dụng tương tự: Total Launcher Mod

Chủ đề đa dạng

Điều mình đầu tiên muốn nhắc đến trong bản mod của Apolo Launcher chính là ứng dụng sẳn có một lượng chủ đề vô cùng đa dạng. Chỉ cần một thao tác, giao diện điện thoại của bạn sẽ trông như một thứ gì đó mới lạ. Từ hình nền, các icon, âm thanh cho đến những thiết đặt hệ thống được thay đổi một cách mới mẽ. Đó là sức mạnh của ứng dụng này mang lại, bạn có thể thay đổi tùy thích theo sở thích cá nhân của mình và nó hoàn toàn miễn phí.

Bạn là một người thích những tone màu tối, trông chúng đơn giản nhưng tầm nhìn với chiếc điện thoại là vô cùng tốt. Hơn nữa, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá năng lượng khi áp dụng cho mình một chủ đề tối nào bất kì. Nội dung của chiếc điện thoại cũng sẽ được hiển thị một cách nổi trội hơn. Trong quá trình sử dụng chủ đề mới, bạn cũng có thể thay đổi tất cả những gì mình dùng mà cảm thấy chưa hợp lý như: Hình nền của chủ đề, âm thanh của chủ đề, thậm chí là tone màu bạn cũng có thể tùy chỉnh được.

Mod Apolo Launcher

Xem thêm: Smart Launcher 5 Mod

Sử dụng điện thoại nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng mạng xã hội như facebook, tiktok hay là google. Ứng dụng cho phép bạn tạo những shortcut thông minh dưới dạng launcher thông minh. Thay vào việc bạn vào nhiều bước mới có thể truy cập được điện thoại, thì giờ đây bạn có thể các shortcut này ở bất cứ đâu trên điện thoại mà bạn muốn, dễ dàng truy cập ứng dụng với chỉ một nút chạm. Các icon shortcut này cũng được cá nhân hóa triệt để, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng thành một sticker nào đó đáng yêu hơn.

Mod Apolo Launcher còn cung cấp các công cụ giúp tối ưu hóa điện thoại. Ứng dụng có khả năng phân tích được các ứng dụng đang chạy ngầm khi bạn không sử dụng và tiến hành tắt hẳn chúng đi, giải phóng bộ nhớ Ram giúp máy hoạt động mượt mà hơn. Thu dọn những tập tin rác, cảnh báo điện thoại khi sử dụng quá tải và nhiều thứ khác.

Apolo Launcher Mod

Giao diện hiện đại

Trải nghiệm Apolo Launcher (Mod Mở Khóa Premium) bạn hoàn toàn bị thích thú bởi giao diện mà nó mang lại. Những cảm giác mới lạ luôn là thứ mà bạn sẽ gặp đi gặp lại sau hàng ngày, hàng tuần sử dụng. Bởi số lượng chủ đề cũng như những bộ ảnh khổng lồ mà nó có được, bạn sẽ mất vài tháng hoặc vài nằm mới có thể trải nghiệm tất cả chủ đề mà nó mang lại.

Tải ứng dụng Apolo Launcher Mod Apk cho Android

Hãy tạo một phong cách riêng cho bản thân mình, một chủ đề tối đẹp mắt, bộ ảnh nền với chất lượng cực cao. Những thứ có trong Apolo Launcher Mod Apk sẽ tôn vinh tính cá nhân của bạn lên rất nhiều.

DOWNLOAD (26 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

5/5 (1 vote)