Ancient Planet Tower Defense Offline Mod APK 1.1.77 (Tiền/Gems/Kim Cương)

Bởi SĐ Blue- Cập nhật Tháng Tám 15, 2021
Ancient Planet Tower Defense Offline Mod APK 1.1.77 (Tiền/Gems/Kim Cương)
Tên Ancient Planet Tower Defense Offline
Phiên bản 1.1.108
Tính năng MOD Tiền/Gems/Kim Cương
Kích Thước 90 MB
Hỗ trợ Android 4.4+
Chuyên mục Chiến thuật
Cài trên Google Play
Phát hành IP Dmitri Isaenkov
Genre
Update Tháng Tám 15, 2021 (6 tháng ago)
DOWNLOAD (90 MB)
Thông tin MOD
  • Tiền/Gems/Kim Cương

Số lượng lớn gems/kim cương có trong game để bạn sử dụng

Ancient Planet Tower Defense Offline là một tựa game MOBA thuộc thể loại game thủ tháp chiến lược mang phong cách cổ điển. Đến với gameplay này bạn sẽ bắt đầu công cuộc xây dựng pháo đài bảo về hành tinh. Bạn có thể lắp đặt những chiếc súng máy, tháp trụ để có thể bảo vệ hành tinh khỏi những đợt tấn công của kẻ thù. Xây dựng những cứ điểm, phòng tuyến mạnh mẽ bằng những công nghệ vũ khí mạnh mẽ của người cổ đại. Mỗi trận đấu bạn sẽ được di chuyển đến một bản đồ ngẫu nhiên. Bạn sẽ phải dùng những súng máy mà bạn đang có để có thể ngăn chặn những đợt tấn công của địch và giành chiến thắng. Hãy bố trí các tháp trụ, súng máy thật hợp lý, phù hợp với những địa hình riêng biệt của mỗi bạn đồ trận đấu.

Ancient Planet Tower Defense Offline

Tải Ancient Planet Tower Defense Offline Mod – Cuộc chiến bảo vệ hành tinh khỏi thế lực thù địch

Ancient Planet Tower Defense Offline Mod đưa bạn đến một nền văn minh cổ xưa thời nguyên thủy. Bạn sẽ phải sử dụng những kiến thức về máy mọc, công nghệ mạnh mẽ của người cổ đại để chống lại những cuộc xâm chiếm của hành tinh khác. Ngoài việc bạn phải lắp đặt, sử dụng các loại súng máy, tháp trụ để phòng thủ trước những đợt tấn công của địch. Hay hiểu rõ về các loại máy móc, công nghệ cổ đại. Bạn còn cần phải hiểu rõ hết các loại binh lính của địch thì với có thể dễ dàng lập kế hoạch phòng thủ chắc chắn. Tải game ngay trên hai ứng dụng cửa hàng trò chơi Ch Play và App Store để trải nghiệm tựa game thủ tháp siêu hay này nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tải phiên bản mod của Ancient Planet Tower Defense Offline trên trang web cuuamtruyenky.vn để có thêm nhiều tính năng thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Ancient Planet Tower Defense Offline mod

Nâng cấp cải tiến tháp trụ

Trong tựa game thủ thành chiến thuật này bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều loại máy móc, tháp trụ khác nhau. Mỗi một loại tháp trụ thì đều có những đặc điểm riêng như về chỉ số sức mạnh công kích, tốc độ bắn,… Hãy lắp đặt hệ thống tháp trụ phù hợp với từng ván đấu, để trách những rủi ro trong việc phòng thủ thành. Tuy nhiên, không phải mỗi lắp đặt tháp trụ hợp lý là có thể phỏng thủ được mà bạn cần phải nâng cấp chúng nữa. Vì qua các ván đấu thì quái vật xâm chiếm bạn sẽ càng mạnh hơn. Do đó bạn cần phải nâng cấp và cải tiến những tháp trụ của bạn để tăng khả năng phòng ngự và sức tấn công của tháp trụ. Và nếu mà bạn vô tình lắp đặt sai vị trí của tháp trụ do căng thẳng hay một số nguyên nhân nào khác. Thì bạn đừng quá lo lắng bởi bạn có thể phá hủy những tháp trụ mà bạn chọn và rồi lắp đặt lại vị trí của chúng.

Ancient Planet Tower Defense Offline mod apk

Hệ thống cốt truyện và những màn đấu

Cột truyện của gameplay này được viết trên hồi ức của các cựu chiến binh trong các cuộc chiến giữa các hành tinh với nhau. Những sự gia đời của hành tinh mới sẽ kéo theo rất nhiều sự xâm chiếm của các hành tinh cũ. Bởi hành tinh mới nào cũng có rất nhiều nguồn tài nguyên, mà hành tinh cũ đang dần cạn kiệt tài nguyên. Nên những hành tinh cũ mới bắt đầu thâu tóm hành tinh mới để khai thác tài nguyên. Và nhiệm vụ của bạn ở đây là bắt đầu công cuộc xây dựng đế chế để bảo vệ hành tinh mới. Trải nghiệm những trận chiến thủ thành siêu kinh điển với hơn 40 màn đấu. Độ khó của mỗi màn đấu sẽ tăng dần lên đòi hỏi bạn cần phải thật nhanh nhậy, sáng suốt để xử lí mọi tình huống. Và còn cần đòi hỏi cấp độ tháp trụ của bạn nữa.

Ancient Planet Tower Defense Offline mod android

Hệ thống đồ họa và âm thanh

Trước hết về đồ họa, tựa game này được nhà phát hành IP Dmitri Isaenkov thiết kế với đồ họa 3D mang phong cách cổ điển. Cùng với chất lượng hình ảnh siêu mượt và rất chi tiết từ những con quái vật khổng lồ xâm chiếm hành tinh của bạn đến những vật nhỏ nhất. Khiến bạn sẽ cảm nhận được những điểm riêng biệt của tựa game này với các loại game khác. Còn về phần âm thanh rất là sống động bởi những tiếng âm thanh của súng máy. Hay nhạc nền trận đấu càng làm tăng độ ác liệt và lôi cuốn của game.

game Ancient Planet Tower Defense Offline mod

Trong các thể loại game thì tiền là một thứ rất quan trọng. Bởi nó có thể sử dụng trong rất nhiều thứ, ví dụ như mua đồ, nâng cấp, mở khóa,…. Còn đối với gameplay này thì tiền bạn có thể dùng để mở khóa các loại tháp trụ hay nâng cấp chúng. Tuy nhiên việc kiếm tiền trong game lại không dễ chút nào nên những người chơi rất hay chán nản. Nhưng với phiên bản mod của Ancient Planet Tower Defense Offline với tính năng mở khóa rất nhiều tiền, gems, kim cương. Bạn có thể tiêu sài thỏa thích mà không lo về vấn đề không có tiền nữa. Nâng cấp, cải tiến các loại tháp trụ, tạo hệ thống phòng ngự siêu chắc chắn không thể xuyên thủng. Xây dựng đế chế hùng mạnh để bảo vệ hành tinh chỉ còn là chuyện dễ dàng. Hãy tải ngay phiên bản hack game này để có những giây phút thư giãn, giải trí sau những giờ học căng thẳng và làm việc mệt mỏi.

DOWNLOAD (90 MB)

Hãy lựa chọn link phù hợp để download. Server tải xuống hoạt động 24h/7 để bạn có thể download bất cứ nội dung nào mình muốn trên website CUUAMTRUYENKY của chúng tôi. Cám ơn bạn đã tin tưởng và hãy ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

3.3/5 (3 votes)